Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chữa bệnh trĩ tốt nhất ở đâu tại tp Hồ Chí Minh?

Nhiều phương pháp điều trị trĩ hiện nay được mọi người tin dung và thăm khám, tuy nhiên, tìm được nơi uy tín và chất lượng là không hề dễ dàng. Bạn có thể điềut trị bệnh ở nơi có nhiều người thăm khám, nhưng chưa đúng cách điều trị và không áp dụng đúng phương thức thì bệnh tình cũng không thuyên giảm. Vậy nên muốn khỏi bệnh thì không chỉ tìm được phương pháp hữu hiệu, tối tân hiện đại mà còn phải là nơi khám chữa chất lượng, uy tín và an toàn.

Bệnh nhân có thể liên hệ với khoa ngoại, phân khoa trĩ của các bệnh viện đa khoa quận, huyện gần nhất để tầm bệnh và điều trị bệnh trĩ kịp thời. Thời gian điều trị bệnh lâu hay mau cũng phụ thuộc nhiều vào tình trạng  bệnh tình của bệnh nhân. Tất nhiên với mọi căn bệnh, người bệnh càng phát hiện những dấu hiệu và triệu chứng sớm chừng nào thì sẽ rút ngắn được thời gian điều trị sớm chừng ấy. Tuy nhiên phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh, nên thay đổi thói quen trong sinh hoạt, ăn uống nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ, tránh đứng hay ngồi lâu.

Bệnh trĩ là loại bệnh lý khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên việc tìm hiểu phương pháp cũng như nơi thăm khám để chữa bệnh trĩ dứt điểm, tránh tái phát còn hạn chế. Nguyên nhân là do tâm lý ngại chia sẽ căn bệnh xảy ra ở nơi thầm kín này. Để đến khi có các dấu hiệu trở bệnh nặng mới lo chữa trị, người mắc bệnh trĩ thường lo lắng không biết chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách và nơi có thể chữa bệnh trĩ dứt điểm.


Các đối tượng dễ mắc bệnh như những người làm việc văn phòng, ít vận động, hạn chế đi lại, những người có tiền sử mãn tính về táo bón, xơ gan, đặc biệt phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh nở cũng dễ mắc phải. Chế độ ăn uống thiếu chất xơ, sinh hoạt thiếu khoa học cũng dễ đến mắc bệnh trĩ.Triệu chứng ban đầu có cảm giác khó chịu, nóng rát, sau thời gian sẽ chảy máu khi đi vệ sinh và đau rát dữ dội. Triệu chứng ban đầu của bệnh trĩ là người bệnh cảm giác ngứa rát đôi chút ở vùng hậu môn, ngày qua ngày dấn tới tình trạng đi ngoài ra máu và càng lúc càng đau rát. Dễ nhận biết bệnh trĩ ngoại sớm do bệnh nhân có thể thấy rõ và cảm nhận được khi có bệnh. Ngược lại, trĩ nội khó nhận biết hơn, bệnh nhân chỉ phát hiện khi có các dấu hiệu đã trở nên trầm trọng, các búi trĩ đã lộ hẳn ra ngoài thành hậu môn, chảy máu cấp tính, sưng viêm hay nhiễm trùng. Cần phát hiện sớm các dấu hiệu gây bệnh để có cách chữa trị phù hợp

Chữa bệnh trĩ tốt nhất ở đâu tại tp Hồ Chí Minh?


Để có thể giảm được chi phí chữa trị và rút ngắn thời gian trong chữa và  điều trị bệnh trĩ, việc tốt nhất mà người mắc bệnh nên làm là phát hiện sớm các triệu chứng và dấu hiệu của bệnh. Khi phát hiện có các triệu chứng như chảy máu khi đi tiêu, đau rát, khó chịu, ngứa vùng hậu môn…., bệnh nhân có thể đến  khám và chữa trị ở các phòng khám đa khoa, khoa ngoại bệnh viện đa khoa lớn, có chất lượng, uy tín thuộc trung ương, hay các bệnh huyện tuyến huyện, tỉnh trở lên để biết được tình trạng và chữa trị bệnh.

Phương pháp điều trị nội khoa được lựa chọn trong giai đoạn mắc bệnh. Có khá nhiều bệnh nhân thường nhầm lẫn đây là căn bệnh “của dân văn phòng”, căn bệnh “chỉ gặp ở dân trí thức”, hay nói nôm na là bệnh của những người ngồi nhiều. Thực tế không phải vậy. Bệnh trĩ có thể khởi nguồn ở cả những bà mẹ sau khi sinh nở, những người ăn uống không đủ chất xơ hoặc uống ít nước, và cả những vận động viên chơi các môn thể thao gây dồn ép lên phần dưới cơ thể quá nhiều, và cả những công nhân phải làm việc khuân vác quá nặng,… Chính vì tâm lý chủ quan này mà nhiều người bệnh khi mắc phải bệnh trĩ thường hoang mang không biết khám bệnh trĩ ở đâu là hữu hiệu và phù hợp.


Ở các tỉnh phía Nam, người mắc bệnh trĩ cũng có nhiều lựa chọn các bệnh viện/ trung tâm chẩn đoán y khoa/… Để đạt được kết quả điều trị như mong muốn thì người bệnh cũng cần tham khảo trước các bệnh viện lớn, có uy tín và kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh trĩ.
Bên cạnh việc quyết định khám bệnh trĩ ở đâu, người bệnh cũng nên hỏi xin ý kiến bác sĩ về phương pháp điều trị bệnh trĩ phù hợp với cơ địa, điều kiện kinh tế, khả năng hỗ trợ chăm sóc của người thân,… để có được giải pháp trị khỏi hoàn toàn bệnh trĩ.

Mách nhỏ với các bạn phòng khám chuyên trị liệu bệnh trĩ, phòng khám đa khoa Hồng Phong. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân dù là mức độ bệnh trĩ nặng , khá nghiêm trọng. Phòng khám tuy mới nhưng cam kết uy tín và an toàn tuyệt đối, chất lượng phục vụ tận tình và chu đáo, sẽ làm cho khách hàng và người bệnh yên tâm chữa trị . Bên cạnh đó còn có sự quan sát theo dõi tình trạng bệnh mỗi ngày , đảm bảo bệnh nhân sẽ được điều trị với phương pháp tối ưu tân tiến và hiệu quả nhất hiện nay, phù hợp với mức độ bệnh của mình để mong chóng khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/