Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Đến đâu khám chữa bệnh trĩ hiệu quả và an toàn tại tphcm

Hiện nay, chúng ta ai cũng biết bệnh trĩ có tác hại nghiêm trọng ra sao. Tuy nhiên vẫn chưa thể nắm hết mọi thông tin chính xác của bệnh. Nguyên nhân nào gây ra căn bệnh trĩ, hay dấu hiệu nào giúp bạn dễ nhận biết bệnh trĩ sớm. Có rất nhiều bệnh nhân thường hay nhầm lẫn đây là căn bệnh “của dân văn phòng”, căn bệnh “chỉ gặp ở dân trí thức”, hoặc nói nôm na là bệnh của những người ngồi tương đối nhiều. Thực tế không nên buộc phải vậy. Bệnh trĩ có khả năng khởi nguồn ở cả các bà mẹ sau khi sinh nở, những người ăn uống không nên đủ chất xơ hay uống rất ít nước, hay cả những chuyển động viên chơi các môn thể thao gây ra dồn ép lên phần dưới thân thể quá rất nhiều, hay cả những công nhân buộc phải làm việc khuân vác quá nặng,… chủ yếu bởi tâm lý xem thường này mà khá nhiều người bệnh khi gặp phải bệnh trĩ hay hoang mang chẳng biết kiểm tra bệnh trĩ ở đâu là hữu hiệu hay phù hợp.

Các thầy thuốc chuyên khoa trĩ vì phòng khám đa khoa Hồng Phong cho rằng, bệnh trĩ tránh phân biệt độ tuổi, giới tính hoặc môi trường sống. Khi bạn mắc bệnh trĩ, hay biết được mình đang có dấu hiệu của bệnh, thì bạn cần làm gì , có thể do e ngại, và còn chưa biết được chính xác về bệnh trĩ, nên bạn không chú ý, cũng không quan tâm về bệnh cho đến khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, có những triệu chứng khó chịu và gây phiền toái cho cuộc sống của bạn thì bạn mới tìm hiểu thông tin cũng như tìm kiếm nơi điều trị bệnh tốt nhất, hiệu quả nhất.

Dựa vào những dấu hiệu của bệnh mà bác sĩ có thể lựa chọn được phương pháp và phát đồ điều trị bệnh phù hợp cho bạn. Tùy vào mức độ bệnh của bạn, thì mới có thể chữa khỏi bệnh và tiết kiệm được chi phí, thời gian. Vậy vấn đề bạn cần quan tâm là các dấu hiệu bệnh trĩ nội , trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp

Biến chứng cực nguy hiểm của bệnh trĩ

Bệnh trĩ sẽ mang lại nguy hiểm từ những biến chứng khôn lường nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Đau đớn và chảy máu từ trĩ,làm mất máu nhiều gây cho bệnh nhân thiếu máu trầm trọng, dẫn đến nguy hiểmtính mạng cho người bệnh.

Khi búi trĩ lòi ra bên ngoài quá lâu sẽ gây chảy máu làm rách nứt hậu môn, dần dần sẽ làm bệnh nhân bị nhiễm trùng máu, gây viêm nhiễm, mưng mủ hậu môn, làm cho việc điều trị  gặp khó khăn.

Mức độ nghiêm trọng mà bệnh trĩ mang lại nguy hiểm là ung thư trực tràng nếu không được điều trị từ sớm.

Sẽ hạn chế việc mắc bệnh trĩ nếu chúng ta có những chế độ sinh hoạt phù hợp, phòng trách các nguy cơ gây bệnh. Đừng để khi trầm trọng mới điều trị, cần đến gặp bác sĩ hay dược sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Tôi sống ở vùng TP.HCM thì phải khám bệnh trĩ ở đâu?

Ở những tỉnh phía Nam, người mắc bệnh trĩ cũng có nhiều lựa chọn những bệnh viện/ trung tâm chẩn đoán y khoa/… Để đạt được kết quả xử lý như mong muốn thì người bệnh cũng phải tham khảo trước các trung tâm y tế lớn, có uy tín hoặc kinh nghiệm trong công tác thăm khám hoặc cấp cứu trĩ. csyt đ. khoa Hồng Phong là một ví dụ chủ yếu. Phân khoa ở vùng hậu môn - Trực tràng của bệnh viện rất nổi tiếng với các công tác chuyên môn như thắt trĩ bằng vòng cao su, thủ thuật cắt trĩ theo cách Milligan Morgan, tiểu phẫu Longo,… cơ sở y tế đa khoa Hồng Phong nằm ở quận 5, TP.HCM để tiện lợi cho người tới khám.

Nếu người bệnh chỉ trong giai đoạn biết mình mắc bệnh trĩ tại chưa có các triệu chứng bệnh rõ ràng thì cũng phải tìm đến những pk chuyên khoa về trĩ, có thể thuộc Đông y hay Tây y tùy vào chọn lựa của bản thân người bệnh. hơn thế nữa, các phòng khám đk đều có chuyên khoa về trực tràng, vùng hậu môn, bài tiết,… sẽ hỗ trợ người bệnh tháo gỡ những câu hỏi của mình. một số bản thân người bệnh có thói quen hỏi người thân bắt buộc thăm khám bệnh trĩ ở đâu, đây có thể coi là một nguồn tham khảo vấn đề, Thế nhưng tốt nhất vẫn là nên biết được kỹ địa điểm khám khắc phục uy tín thông qua những nguồn nội dung truyền thông đáng tin cậy.

Bên cạnh việc quyết định khám bệnh trĩ ở đâu, bệnh nhân cũng phải hỏi xin ý kiến bs về phương pháp khắc phục bệnh trĩ hợp lý với cơ địa, điều kiện kinh tế, khả năng tư vấn chăm sóc của người thân,… để có được giải pháp trị khỏi hoàn toàn bệnh trĩ. Hiện vì, cơ sở y tế đa khoa Hồng Phong đã sở hữu công nghệ tiên tiến tư vấn người bệnh sau phẫu thuật thắt trĩ có thể xuất viện ngay hoặc trở về làm việc bình thường. Tuy nhiên, không nên buộc phải bất cứ người bệnh nào với bất cứ trường hợp bệnh nào cũng có khả năng áp dụng phẫu thuật này.

Phòng khám điều trị bệnh trĩ hiệu quả và đáng tin cậy tại tp HCM

Trung tâm y tế đk Hồng Phong với đội ngũ y bác sỹ bác sĩ có tương đối nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình với trang thiết bị y tế hiện đại với tinh thần nỗ lực hạn chế ngừng tại sức khỏe của bệnh nhân. trung tâm y tế từng chữa trị biến thành công cho rất nhiều tình trạng bị bệnh rò tại vùng hậu môn và p.khám Hồng Phong luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các người bệnh mắc rò tại vùng hậu môn.

Trên đây là toàn bộ những nguy hiểm mà bệnh trĩ có thể dẫn đến cho người bệnh bất cứ lúc nào, trả lời cho thắc mắc bệnh rò tại vùng hậu môn có nguy hiểm không nếu như hạn chế tiến hành trị bệnh bệnh nhanh chóng. Bệnh rò tại vùng hậu môn mặc dù là tránh dẫn tới nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của bản thân người bệnh Nhưng những ảnh hưởng mà bệnh dẫn đến cũng tuyệt đối không coi thường được.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/