Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Chữa khỏi nứt kẽ vùng hậu môn bằng thuốc Đông y

Với câu hỏi về bệnh nứt kẽ vùng hậu môn có tự khỏi được không? thì các bác sĩ chuyên khoa giải đáp như sau: Bệnh nứt kẽ ở vùng hậu môn là một trong các bệnh lý chủ yếu, hoặc có nặng hơn phức tạp. Bệnh hoàn toàn có thể tự dứt điểm được, Thế nhưng tỷ lệ tự hết tránh cao, bởi vùng hậu môn cũng là nơi dễ dàng tiếp xúc với nhiều vi khuẩn nhất, cần tổn thương tại vùng hậu môn thường hay rất khó lành 1 phương án tự nhiên. thường xuyên các vết thương sẽ bị vi khuẩn tấn công dẫn đến viêm nhiễm. nếu như nhẹ thì sức đề kháng của thân thể thường tiêu diệt và dẫn tới lành vết thương, Thế nhưng nếu như bị tấn công ồ ạt thì bệnh khó có khả năng tự dứt điểm được. không những vậy, một lúc bệnh bị viêm nhiễm không có hướng can thiệp thì bệnh hay trở cần nghiêm trọng hơn khá nhiều.

Tóm lại không nên lơ là bệnh, lúc nhận ra mình bị bệnh nứt kẽ hậu môn thì bạn nên có phương pháp can thiệt xử lý nhanh chóng với các phương pháp như:

– Tình trạng bệnh nhẹ: Đối với tình trạng bệnh ở thời đoạn mới hình thành thì bạn có khả năng sử dụng thuốc mỡ theo chỉ định của chuyên gia, bôi vào ở hậu môn, mục đích nhằm dẫn tới giảm tĩnh mạch, giảm áp lực cơ vòng tại vùng hậu môn, cầm máu hoặc giảm đau đớn. bên cạnh đó phải đi vệ sinh sạch thường vùng hậu môn, có thể dùng 1 số thảo dược đông y nếu như nước xông hơi hậu môn, bệnh thường nhanh dứt điểm.


– Với trường hợp bệnh nặng: Đối với các hiện tượng bệnh nặng thì các bác sĩ không nên các chỉ định bạn dùng thuốc bôi, mà còn sử dụng một số loại kháng sinh kháng khuẩn, liều lượng nên tuân thủ đúng theo chỉ định của b.sĩ. đồng thời bệnh nhân bắt buộc kết hợp với thuốc ngâm rửa nhằm đạt được mục đích điều trị cao.

Chữa khỏi nứt kẽ vùng hậu môn bằng thuốc Đông y



Thuốc Đông y được xem là phương thuốc tư vấn cấp cứu nứt kẽ tại vùng hậu môn ở mức độ nhẹ kịp thời, hiệu quả, dễ thực hiện và rất ít tốn kém. Đông y được phát hiện tới với quá trình chữa bệnh từ lý do hay biểu hiện của bệnh để khắc phục và điều trị bệnh tận gốc. Nứt kẽ ở hậu môn theo Đông y được gọi là giang liệt, nguyên nhân gây nên giang liệt là do âm hư, tân dịch hư hao, táo kết ở đại tràng dẫn tới vệ sinh táo kết khiến cho bản thân người bệnh cố rặn gây ra vết thương Ở vùng da ống hậu môn. hơn thế nữa vì ngoại tà xâm nhập kinh lạc khiến khí huyết vận hành không nên thông suốt hay mất đi sự dinh dưỡng của khí huyết làm cho loét không nên tận gốc. sau đây là bài thuốc chữa nứt kẽ tại vùng hậu môn theo kỹ thuật Đông y


Nứt kẽ ở hậu môn kèm đại tiện chảy máu, lưỡi đỏ, táo bón, rêu bị vàng và khô buộc phải được thanh nhiệt lương huyết, công hạ thông tiện. người bệnh phải sử dụng huyền sâm, mạch môn, hoa hòe, mang tiêu, sinh địa và địa du mỗi loại 15g kết hợp với 9g đại hoàng để công hạ thông tiện tả hỏa, dưỡng âm nhuận táo, thanh nhiệt lương huyết chỉ huyết.

Nứt kẽ hậu môn đi kèm biểu hiện khó khăn khi đi đi vệ sinh, chảy máu ở độ nhẹ hoặc dính theo phân, máu tương đối ít lúc chảy biến thành giọt, nước tiểu có màu vàng đặc như nước chè nên được thanh nhiệt lợi thấp thông tiện để xử lý bệnh. Người bênh sử dụng bài thuốc gồm ngân hoa, khổ sân, thương truật, liên kiều, địa phu tử, hoàng bá mỗi loại 10g kết hợp với 15g ý dĩ nhằm thanh nhiệt giải độc, thanh nhiệt lợi thấp, lợi thủy thắng thấp.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/