Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Bà bầu cần phòng ngừa đi ngoài ra máu tươi

Đi ngoài ra máu là căn bệnh liên quan đến vùng nhạy cảm cần nhiều người có tâm lý ngại đi kiểm tra, bệnh nhân có thể yên tâm và gạt bỏ tâm lý đó để tới pk đk Hồng Phong, p.khám của chúng tôi đảm bảo giữ kín vấn đề bệnh nhân, công việc cả ngoài giờ hành điển hình. bệnh nhân cần đi khám nhanh chóng để việc trị bệnh bệnh được dễ dàng hơn, không nên những biến chứng không mong muốn.

Bệnh đi vệ sinh ra máu có thể là biếu hiện của những chứng bệnh khác nguy hiểm hơn khá nhiều, chính vì thế bệnh nhân hạn chế coi thường, nếu như có các biếu hiện vệ sinh ra máu dù là ít hoặc khá nhiều thì cũng buộc phải đi thăm khám chuyên gia sớm nhất có thể để không nên tình trạng bệnh để lâu ngày có thể càng diễn biến và khả năng trị bệnh sẽ càng khó hơn.

Nguyên nhân :

- Vệ sinh ra máu sẽ là những dấu hiệu của những bệnh trực tràng ở vùng hậu môn. Bệnh trĩ ở nữ giới có thai là 1 trong những nguyên nhân chính

- Khi mang thai đàn bà sẽ buộc phải bổ sung thêm sắt dẫn đến hiện tượng nóng trong người hay khả năng mắc táo bón rất cao, khi táo bón kéo dài sẽ tạo nên hiện tượng đi vệ sinh ra máu.

- Thai nhi lớn dần hoặc gây ra áp lực lên Ở vùng chậu cũng tương đối nhiều theo, cùng với chế độ ăn uống thiếu chất xơ. Từ đó làm cho thai phụ dễ bị táo bón quá lâu ngày bắt nguồn trĩ, nứt kẽ ở vùng hậu môn, ... triệu chứng chính của những bệnh này là đi đại tiện chảy máu.

Bởi lúc bạn cho biết chứng bệnh chỉ nhắc tới trường hợp đi ngoài ra máu nên tôi chưa thể kết luận điển hình xác nhận bệnh của bạn được. Để nghi ngờ rõ dấu hiệu đi cầu ra máu của mình bạn cần đi thăm khám do các bệnh viện uy tín để làm rõ bệnh nhanh chóng nhất có thể.


Đi ngoài ra máu khi mang thai có nguy hiểm tránh ?

- Nếu đi vệ sinh chảy máu không nên được điều trị nhanh chóng có thể gây ra khá nhiều nguy hại cho thai phụ hay thai nhi, quá lâu có thể gây hiện tượng thiếu máu cục bộ.

- Di chứng nặng nhất là thai nhi có thể chậm phát triền và tử vong do thai phụ mệt mỏi, khó chịu, kém ăn, rối loạn tiêu hóa, ...

Trong thời gian chữa trị bệnh và về sau bạn lên lưu ý một số điểm sau:

- Vệ sinh sạch thường ở vùng hậu môn sau mỗi lần đi đại tiện, phải đi vệ sinh bằng nước ấm. Để hạn chế hiện tượng nhiễm trùng hay đau đớn hậu môn.

- Thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày, phải ăn thật khá nhiều rau xanh, uống tương đối nhiều nước và ăn sữa chua.

- Buộc phải tập thể dục các bài tập nhẹ nhõm như đi bộ, Yoga ... giúp đỡ thân thể dẻo dai hơn và chống trọi lại với bệnh tật.

- Bạn không chủ quan với trường hợp bất có khả năng của thân thể, bạn buộc phải đi khám sớm để có hướng chữa bệnh thích hợp, tránh tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự chỉ dẫn của bs. bởi bạn đang mang thai buộc phải nên bắt buộc cẩn trọng khá nhiều hơn với sức khỏe của mình do bất cứ triệu chứng nào cũng có thể tạo nên các nguy hại cho thai nhi.


Một số chế độ sinh hoạt áp dụng trong quá trình điều trị bệnh đại tiện chảy máu :

- Không nên ngồi khá nhiều hoặc đứng khá nhiều một chỗ dài. Thực hiện những bài tập thể dục nhẹ nhõm như đi bộ tập yoga...

- Tránh táo bón: ăn thật nhiều rau củ quả có chứa tương đối nhiều chất xơ ( rau khoai lang, rau diếp cá, rau mùng tơi ...) Uống khá nhiều nước mỗi ngày tối thiểu 2 lít nước 1 ngày. tránh ăn các thực phẩm cay nóng có chất kích thích như ớt, xả, giềng, không nên uống bia rượu. Ẳn các thức ăn mềm dễ tiêu hóa,

- Nghỉ ngơi điều độ, hạn chế việc làm quá sức, ngủ đủ giấc, không những áp lực làm việc đời sống.

- Đi vệ sinh sạch có khả năng ở hậu môn sau mỗi lần đi đạit tiện bằng nước ấm hoặc khăn ướt không có mùi.

- Tạo thói quen vệ sinh đúng giờ trong ngày, tránh nhịn đi vệ sinh, như vậy có khả năng ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa nhất là cơ chế hoạt động của ruột già.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/